Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
– Tìm kiếm và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng. Tạo và xây dựng cộng đồng khách hàng trên Zalo, Facebook,…
– Chăm sóc tệp KH cũ đã có sẵn. Duy trì và phát triển thói quen mua hàng của KH nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
– Đăng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin.
– Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn.
– Giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm.
– Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi đơn hàng có trên hệ thống đến khi KH nhận được hàng.
– Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên
– Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng bán hàng Online khác’
– Có khả năng viết bài, đăng bài
– Có hiểu biết về bán hàng online
– Có hiểu biết về mạng internet và thương mại điện tử
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Tư vấn/Telesales, kinh doanh online, marketing
– Chịu được áp lực trong công việc, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi
Thời gian làm việc từ 8h-17h hàng ngày từ T2 – T6
– Thu nhập: Lương cứng 6-9 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần
– Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)
– Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc : 01 ngày / tháng
– Tham gia Team Building , Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
– Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
– Tăng lương định kỳ ( tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.